MEGA HOME» Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Điều kiện về bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)

b. Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Megahome , phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định của từng Nhà sản xuất.

 

2. Nơi nhận bảo hành:

a. Megahome nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống của Megahome. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Megahome sẽ thông báo cho khách hàng đên nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Megahome.

Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.

b. Khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.

 

3. Những trường hợp không được bảo hành.

a. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

b. Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

c. Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.

d. Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).

e. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.

g. Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của nhà sản xuất: Sai điện áp, sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học; biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.

h. Theo các quy định riêng của nhà sản xuất. 

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:  

Trung tâm CSKH - SIÊU THỊ MEGAHOME

Showroom Hà Nội: 5A ngõ Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm (Rẽ vào từ số 51 Phan Chu Trinh hoặc rẽ vào từ số 18 Phan Huy Chú)

Showroom Hà Nội: 92A Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa (cùng showroom với siêu thị TutiCare)

Showroom HCM: 117A Cộng Hòa - Tân Bình - Tp.HCM (cùng showroom với siêu thị TutiCare)

VP Hải Phòng: 44 Tô Hiệu - Lê Chân - Tp. Hải Phòng (địa chỉ nhận đặt hàng Online)

VP Đà Nẵng : 66A Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng (địa chỉ nhận đặt hàng Online)

Tel: 024 6684 4026  | Mobile: 0971153766

E-mail: megahome@veesano.com  | Website: http://megahome.vn

 

Xin mời Quý khách xem thêm các tin liên quan