MEGA HOME»Tin tức » Tư vấn đồ gia dụng
Tư vấn đồ gia dụng

 

Mẹo dùng máy ép trái cây Osaka tốt cho sức khỏe

(2015-03-10 10:22:31)

Mẹo dùng máy ép trái cây Osaka tốt cho sức khỏe

Nước ép trái cây tươi và rau củ là một công thức bổ sung tuyệt vời cho sức khỏe. Máy ép trái cây Osaka sẽ cho bạn những cốc nước quả ép có đường và giàu vitamin, rau lại rất giàu muối khoáng.

Sẽ tốt hơn nếu uống nước quả 30-40 phút trước bữa ăn hoặc giữa các bữa ăn. Nếu là nước quả ngọt thì không nên uống sau khi ăn trưa vì nó có thể lên men trong ruột và gây đầy bụng. Uống nước quả tươi ngay sau khi chế biến bởi ngay cả khi để trong tủ lạnh vài phút cũng sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng của nước quả.

Kết hợp một số loại nguyên liệu hoa quả và rau củ vào dần dần bạn sẽ có kinh nghiệm và sẽ biết loại nguyên liệu nào sẽ có ly nước ngon và hợp khẩu vị với bạn.

Sau khi có được nước ép trái cây tươi bạn có thể dùng nước này cho vào máy xay sinh tố xay cùng các trái cây khác hoặc xay cùng sữa chua để có được ly giải khát hoàn hảo.

Hãy nhớ rằng chuối và cả đào nữa đôi khi không hẳn phù hợp để ép, chúng dễ bị mắc lại trong may ep trai cay Osaka nhưng với mận thì lại rất ngon và không “gây rắc rối” nào cho cái máy cả. Sau đây là gợi ý một số loại hoa quả và rau củ vừa cho ly nước ngon lại vừa tốt cho máy ép của bạn.

Mẹo dùng máy ép trái cây Osaka tốt cho sức khỏe

Hoa quả: Lê, Cam, Bưởi , Chanh vàng, chanh xanh, chanh dây, Kiwi, Cùi dừa, Nho, Táo, Dứa, Xoài , Các loại dưa (Dưa hấu, dưa vàng, dưa lưới…) , Dâu tây

Rau củ: Cà rốt, Rau má, Cần tây, Dưa chuột , Cà chua, Gừng, Sả, Quế, Mật ong cũng nằm trong danh sách nên kết hợp để tăng thêm hương vị của món ép.

Nước trái cây tươi là một yếu tố chống chỉ định trong một số bệnh cụ thể. Vì vậy, nếu bị bệnh loét dạ dày, viêm dạ dày hay viêm tuyến tụy thì đừng uống nước chanh, cam, táo, nho, dâu đất. Bởi vì chúng chứa nhiều hợp chất hữu cơ, làm tăng axit dạ dày, ợ nóng, khiến bệnh tình thêm trầm trọng.  

Người bị tiểu đường, mắc hội chứng ruột kích thích nên hạn chế uống nước nho vì nho chứa rất nhiều đường glucose và năng lượng.

Nếu bị tiêu chảy thì cần phải pha loãng và uống ít một. Định mức hợp lý nhất là chỉ từ vài thìa đến 3 cốc nước trái cây mỗi ngày, tùy từng loại quả.