MEGA HOME»Tin tức » Tin MegaHOME
Tin MegaHOME

 

Chế độ bảo hành của máy xay đa năng braun tại Việt Nam như thế nào?

(2019-06-07 14:22:43)

Máy xay đa năng Braun rất có thể sẽ gặp sự cố nếu khách hàng không biết sử dụng đúng cách. Máy có thể phát ra tiếng ồn hơn mức bình thường, máy ngừng chạy, lưỡi dao không chạy… Lúc này bạn không nên lo lắng mà hãy đưa sản phẩm đến các trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất.

Tại Việt Nam, các trung tâm bảo hành của Braun xuất hiện nhiều tại các tỉnh thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, tp Hồ Chí Minh, Bình Dương… Tuy nhiên, hãng chỉ bảo hành đối với những sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện sau đây:

Điều kiện bảo hành máy xay Braun

- Sản phẩm đem đi bảo hành bắt buộc phải còn hóa đơn mua hàng, tem và phiếu bảo hành chính hãng của Braun.

- Tem, phiếu bảo hành còn nguyên, không bị tẩy xóa, rách, tẩy xóa hay sửa chữa.

- Các máy xay bị lỗi, hỏng hóc sẽ được đổi mới trong thời gian bảo hành

Các trường hợp Braun không bảo hành máy xay Braun

Braun sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

- Các loại máy xay cầm tay đã bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng

- Máy xay braun không được bảo trì, lắp đặt như hướng dẫn

- Sản phẩm bị rơi, vỡ, bị ngấm nước

Máy xau braun sẽ được bảo hành ngay khi đã xác minh có đủ điều kiện bảo hành.

Các địa chỉ bảo hành của Braun trên toàn quốc

Braun là thương hiệu được ưa chuộng trên toàn thế giới, tại Việt Nam, các sản phẩm của Braun được phân phối chính thức bởi công ty TNHH Đối tác nhãn hiệu. Vì thế, khi mua các sản phẩm của Braun bạn có thể yên tâm tới các đại lý, cửa hàng hay các siêu thị phân phối chính thức các sản phẩm Braun chính hãng sau:

- Miền Bắc: Các trạm bảo hành ủy quyền, các siêu thị điện máy, hệ thống siêu thị mẹ và bé bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

- Miền Nam: Các trạm bảo hành, đối tác nhãn hiệu, siêu thị điện máy, hệ thống bán lẻ mẹ và bé.

 

Chế độ bảo hành máy xay đa năng Braun khi mua tại Tuti care

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Điều kiện về bảo hành của Tuticare

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

- Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)

- Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Tuticare, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định của từng Nhà sản xuất.

2. Nơi nhận bảo hành

Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống của Tuticare. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Tuticare sẽ thông báo cho khách hàng đên nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Tuticare.

Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.

Khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.

3. Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.

Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.

Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của nhà sản xuất: Sai điện áp, sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học; biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.